วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ทดลองปฏิรูปประเทศไทย

อ่ะนะ จั่วหัวข้อไปเล่นๆ แต่ถ้าจะทดลองทำจริงๆ คงต้องเป็นนายกฯ หรือเป็นรองนายกฯ ก่อนถึงจะทำได้ แต่เนื้อหาภายในบล็อกส่วนนี้ (เพียง 1 บล็อก) จัดทำขึ้นเพื่อเสริมให้กับการปฏิรูปประเทศไทยให้เข้มแข็งและเข้าหน้าหนึ่งได้ก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคม 57 นี้ เรียกว่าเมื่อหมดหน้าร้อนแล้วยังไม่สามารถทำคีย์เวิร์ดนี้ขึ้นหน้าแรกได้ ก็ถือว่าล้มเหลวโดยสิ้นเชิง

เอาล่ะ มาเข้าเรื่องดีกว่า บล็อกนี้ไม่ได้มีคุณภาพอย่างที่คุณเข้าใจ แต่ก็ไม่ได้ไร้คุณภาพจนเอาไปทำน้ำยาอะไรไม่ได้ เพราะหากคนที่เข้ามาอ่านก็พอจะรู้เรื่องบ้างไม่มากก็น้อย ไม่ได้มีการสปินบทความ ไม่ได้มีการก๊อบบทความ ไม่ได้มีการดัดแปลงแก้ไขอะไรเลย มีแต่เขียนใหม่กันสดๆ ด้วยมันสมองสองมืออันเพี้ยนๆ ของผมเองทั้งนั้น

จะถามว่าแล้วมันเกี่ยวกับเรื่องปฏิรูปประเทศไทยตรงไหน ก็เกี่ยวสิ เพราะอย่างน้อยๆ ผมจะทำบล็อกนี้เพื่อที่จะดันบล็อกหลักให้เข้าอันดับ แต่หากบล็อกนี้ที่มีเนื้อหาอันไร้สาระและไม่ไร้สาระเล็กๆ น้อยๆ ทำให้มันแซงหน้าคู่แข่งอย่างหนังสือพิมพ์การเมืองหลายๆ ฉบับด้วยคีย์เวิร์ดดังกล่าวก็ถือว่าประสบความสำเร็จ

ทดลองการปฏิรูปประเทศไทยกับแนวทางตัวเอง
จริงๆ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ผมเขียนบทความ ผมฝาก link ใน youtube ผมเข้าไปแจมลิ้งกลับหลายแห่ง แต่พอมาตรวจสอบทีหลังกลับพบว่าลิ้งเหล่านั้นล้วนหายและอันตรธานไปเสียแล้ว แล้วจะเอาอะไรมาเสริมกำลังเพื่อให้บล็อกแนวคิดการปฏิรูปประเทศไทยของผมอันหลักมันไต่ขึ้นอันดับไปได้ ไม่รู้ครับ ผมก็ทำแต่บล็อกก็คงต้องใช้บล็อกในการดันอันดับตามวิธีของ ebook เล่มหนึ่งเท่านั้นเอง

ประกอบกับความรู้งูๆ ปลาๆ ที่พอจะไปวัดไปวาได้เอามาเสริมทัพ หลายคนคงแปลกใจที่ทำไมบล็อกกระหลั่วๆ แบบนี้ติดหน้าแรก ไม่ต้องถึงคุณหรอก ผมเองเจ้าของบล็อกก็แปลกใจครับ เอาเป็นว่าถ้าการทดสอบคีย์เวิร์ดดังกล่าวทำให้อันดับบล็อกเข้าหน้าหนึ่งและติดหนึ่งใน 5 ได้ก็เป็นพระคุณอย่างมากแล้ว ขอช่วยๆ กันหน่อยนะครับ คุณช่วยได้โดยการให้กำลังใจผมและสนับสนุนผมด้วยการแนะนำสิ่งที่เราควรจะปฏิรูปประเทศนี้กันก็พอ

่ว่างๆ ก็เม้นเข้ามาได้นะครับเปิดรับทุกความคิด